จามเฮาส์ ตั้งอยู่ในหาดบางเบ้า และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมเกาะกูด และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 10 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น หาดอ่าวตะเคียน, หาดสยาม, หาดเนเวอร์แลนด์ ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง

จามเฮาส์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ศาลเจ้า, ร้านขายของที่ระลึก, บริการรับฝากสัมภาระ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น การดำน้ำตื้น, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, การดำน้ำ, การตกปลา, สปา ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปเกาะกูดด้วยจุดประสงค์ใด จามเฮาส์ คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

ที่พักริมชายหาดมีพื้นที่ชายหาดส่วนตัวประกอบด้วยค็อทเทจหลังเดี่ยวมุงจากสุดหรูตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมเขตร้อนมีลานระเบียงส่วนตัวและห้องน้ำฝักบัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปากลางวัน ห้องอาหารริมชายหาด และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในห้องอาหาร

Cham’s House Koh Kood Resort อยู่ห่างจากน้ำตกคลองเจ้าที่สวยงามเพียง 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ อยู่ห่างจากท่าเรือแหลมศอกโดยใช้เวลาเดินทางด้วยเรือเร็ว 45 นาที หรือใช้เวลาเดินทางด้วยเรือข้ามฟาก 1 ชั่วโมง 30 นาที รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 4 ชั่วโมง

ห้องพักกว้างขวางได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมด้วยสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีลวดลายดอกไม้และเฟอร์นิเจอร์หวายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เครื่องชงกาแฟ Illy และโทรทัศน์จอแบนขนาด 32 นิ้ว

ที่พักมีกิจกรรมทางน้ำยามบ่ายเพื่อความผ่อนคลายแก่ผู้เข้าพัก เช่น ทัวร์ชมทะเลและเรือคายัคเช่าฟรี นอกจากนี้ยังมีห้องจัดประชุม ท่าเรือส่วนตัว และร้านจำหน่ายของว่าง

Bombyx Beach Bar มีวิวทะเลที่สวยงาม ให้บริการพิซซ่าสด แซนด์วิช และสลัด และมีรูมเซอร์วิส

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมก็ตรงติดชายหาดส่วนตัวนี่แหละครับ สระว่ายน้ำ รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องสำหรับครอบครัว ห้องอาหาร/ภัตตาคาร บาร์

Check-in and Check-out Time

เช็คอิน: ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์: ก่อน 12:00

ถ้าคุณได้ขึ้นเรือรอบ 10 โมงแล้วจะมาถึงที่ จามเฮาส์ประมาณเที่ยงนิด ถือว่าคุ้มมากๆ เลยเพราะเราสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศของที่นี่ได้อย่างจุใจ